Vertical SOLUTION

ENTERPRISE CALL CENTER

ระบบ Ai-CRM เป็นระบบ CRM สำหรับองค์กรขนาดใหญ่ ที่พร้อมใช้งาน มีความยืดหยุ่นสูง ไม่จำเป็นต้องลงทุนเพิ่มใน Software อื่นอีก ด้วยความสำเร็จของโครงการของเราในหลากหลายโครงการ บวกกับทีมที่ปรึกษาของเรา จะช่วยนำพาธุรกิจของคุณให้เติบโตได้เร็วกว่า และ ไปได้ไกลกว่าคู่แข่งของคุณอย่างแน่นอน

WHY Ai-CRM ENTERPRISE CALL CENTER?

Support Enterprise Customer with Proven Global Leader Technology & Localized Experience System

ผู้บริโภคมักจะมีความคาดหวังกับบริการที่ยอดเยี่ยม เช่นเดียวกับทีมคอลล์เซ็นเตอร์ที่ก็คาดหวังการสนับสนุนจากทีมงานที่มีความพร้อม, มีความเชี่ยวชาญและเข้าใจ การปรับเปลี่ยนกระบวนการทำงานของทีมคอลล์เซ็นเตอร์ให้มุ่งตรงสู่การส่งมอบประสบการณ์ส่วนตัวให้กับลูกค้าผ่านทุกช่องทางและอุปกรณ์ ตอบสนอง ให้รายละเอียด และเป็นเครื่องมือสำคัญ ในทุกขั้นตอนการสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้า

Monitor and Complete every service levels
with Proven Dashboards and Reports

SLA Pro-Active

ครบถ้วนในทุกมุมมองการบริหารกับประสิทธิภาพของเจ้าหน้าที่ทีมคอลล์เซ็นเตอร์และ กระบวนการ SLA เชิงรุก ที่จะนำทีมคอลล์เซ็นเตอร์ของคุณ ได้ใจลูกค้าเหนือคู่แข่ง

Built-in Dashboards

ด้วย Dashboards ที่เราเตรียมให้, รายงาน และโฟลว์การทำงานที่ช่วยให้คุณติดตามได้อย่างทันท่วงที และ สร้างขั้นตอนการทำงานที่ไวขึ้นและอัตโนมัติมากขึ้น

Plug and Play

ทุกความคาดหวังของลูกค้าเอ็นเตอร์ไพรส์ สามารถใช้งานได้ทันทีแบบ Plug and Play ด้วยเครื่องมือมากประสบการณ์ของเรา

DIGITALIZE YOUR CUSTOMER ENGAGEMENT NOW

ระบบ CRM สำหรับเอ็นเตอร์ไพรส์ ระบบแรกและระบบเดียวที่สามารถจัดการทุกช่องทางลูกค้าได้อย่างแท้จริง บน ระบบบริหารลูกค้าหนึ่งเดียว ที่จะครอบคลุมทุกช่องทางดิจิตอลเพื่อทำให้องค์กรของคุณประสบการณ์สำเร็จในการดูแลทุกขั้นตอนการทำงานผ่าน เสียง, อีเมล, โซเชียลมีเดีย, SMS, ไลน์, เฟสบุ๊คแมสเซนเจอร์, แฟกซ์ ฯลฯ

Scroll to Top
Bitnami